Câu chuyện thương hiệu Eherbal
Sản phẩm của Eherbal có lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường với sự kết hợp giữ nguyên liệu tự nhiên, bản địa và Công Nghệ hiện đại. Eherbal xây dựng các vùng nguyên liệu địa phương nhằm chủ động nguồn cung và giảm chi phí đầu vào. Eherbal sử dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của thế giới. Điều này giúp giữ tối đa các dưỡng chất quý báu từ thiên nhiên trong từng sản phẩm, đảm bảo mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho người tiêu dùng.
Eherbal cũng định hướng phát triển dựa trên mô hình ESG (Môi trường – Xã hội – Chính phủ): Không chỉ hướng đến các giá trị kinh tế, eHerbal còn đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng nông thôn Việt Nam lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tìm kiếm và phát triển những phương pháp sản xuất bền vững, nhằm giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.
Tầm nhìn của Eherbal muốn đưa các sản phẩm, giá trị Việt Nam ra thế giới thông qua các nền tảng bán hàng như Amazon, Alibaba và các kênh B2B. eHerbal không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tự nhiên đến với khách hàng trên toàn thế giới.