Khám Phá Câu Chuyện Thương Hiệu eHerbal: Hành Trình Xây Dựng Niềm Tin!

Câu chuyện thương hiệu Eherbal

 

Câu chuyện thương hiệu Eherbal được hình thành dựa trên khát vọng của Founder, CEO Duyên Lê. Chị xuất thân là một cử nhân sinh học, từ ngày còn sinh viên Chị đã ấp ủ ước mơ nghiên cứu phát triển những sản phẩm tốt cho sức khỏe người Việt. Sau thời gian làm việc và khởi nghiệp kinh doanh, được tiếp cận với các công nghệ hiện đại trong nghành công nghệ sinh học. Chị đã học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực nghề nghiệp nói chung và chế biến nông sản và dược liệu nói riêng.Nhận thấy Việt nam là một quốc gia nông nghiệp với lợi thế nguồn nguyên liệu phong phú nhưng giá trị nông sản còn thấp do nhiều yếu tố trong đó có vấn đề về ứng dụng công nghệ. Vì thế kinh tế của người dân tại các vùng trồng còn nhiều khó khăn. Từ đó Duyên Lê đã ấp ủ ước mơ xây dựng một nhà máy sản xuất dược liệu, được trang bị công nghệ hiện đại cho riêng mình.Chị đã hiện thực hóa ước mơ của mình vào ngày 10/12/2022, eHerbal đã chính thức khai trương nhà máy đầu tiên tại Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội với quyết tâm của các nhà khoa học trẻ mang khát vọng tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Eherbal đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới như FDA, ISO. Từ những bước ban đầu đó, Eherbal đã mang trong mình khát vọng nâng tầm thương hiệu nông sản và dược liệu của Việt Nam trên trường quốc tế.

Sản phẩm của Eherbal có lợi thế cạnh tranh lớn trên thị trường với sự kết hợp giữ nguyên liệu tự nhiên, bản địa và Công Nghệ hiện đại. Eherbal xây dựng các vùng nguyên liệu địa phương nhằm chủ động nguồn cung và giảm chi phí đầu vào. Eherbal sử dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của thế giới. Điều này giúp giữ tối đa các dưỡng chất quý báu từ thiên nhiên trong từng sản phẩm, đảm bảo mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất cho người tiêu dùng.

Eherbal cũng định hướng phát triển dựa trên mô hình ESG (Môi trường – Xã hội – Chính phủ): Không chỉ hướng đến các giá trị kinh tế, eHerbal còn đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng nông thôn Việt Nam lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tìm kiếm và phát triển những phương pháp sản xuất bền vững, nhằm giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

Tầm nhìn của Eherbal muốn đưa các sản phẩm, giá trị Việt Nam ra thế giới thông qua các nền tảng bán hàng như Amazon, Alibaba và các kênh B2B. eHerbal không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tự nhiên đến với khách hàng trên toàn thế giới.

Bài viết liên quan